Cứu Hộ giao thông Hà Nội | Phục vụ 24/7

cuuhosongthan@gmail.com
Hỗ trợ 24/24
Cứu hộ ô tô gần nhất | Dịch vụ cứu hộ ô tô nhanh chóng - 0948.112.112

Cứu hộ ô tô gần nhất | Dịch vụ cứu hộ ô tô nhanh chóng Gọi ngay 0948.112.112. Bạn sẽ làm gì khi chiếc “xế yêu” gặp phải vấn đề khi đang di chuyển. Xe bị bể lốp, chết máy, bình ắc quy cháy hỏng hay chẳng may gặp sự cố tai nạn? Đừng lo, hãy gọi điện ngay cho cứu hộ ô tô. Họ sẽ có mặt nhanh chóng và giải quyết vấn đề giúp bạn. Sau đây mời bạn theo dõi bài viết bên dưới của Vận Tải Sóng Thần nhé.

Trung tâm cứu hộ ô tô nhanh chóng - Gọi là có mặt - uy tín 24/24

Cứu hộ ô tô gần nhất | Dịch vụ cứu hộ ô tô nhanh chóng hỗ trợ trên toàn quốc. Khi xe bạn gặp một trong những tình trạng trên, bạn nên gọi ngay cho đơn vị cứu hộ. Để tránh những tình trạng nghiêm trọng xảy ra, đó là:

  • Xe thủng lốp, nổ lốp, xì lốp: nói chung khi gặp sự cố liên quan đến lốp xe đều. Có thể gọi cho dịch vụ cứu hộ ô tô. Với tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm, đội ngũ cứu hộ có thể vá vỏ xe, thay lốp xe, thay bánh xe sơ cua tại chỗ.
  • Xe yếu bình, chết bình, máy đề không nổ: mọi vấn đề về bình acquy đều được giải quyết bằng cách câu bình acquy, kích bình acquy, sạc bình acquy, thay mới bình acquy.
  • Xe chết máy, tắt máy đột ngột: đây là tình trạng khá thường gặp ở các loại xe ô tô, xe hơi. Lúc này, bạn không thể tự xử lý mà cần gọi đến cứu hộ để được hỗ trợ di chuyển xe về xưởng sửa chữa nhanh chóng

Đầy đủ các dịch vụ cùng với sự nhanh chóng giúp cho cứu hộ ô tô ngày càng được ưa chuộng.  

Các bước tiến hành cứu hộ ô tô của cứu hộ ô tô

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng về địa điểm, miêu tả sự cố, tình trạng xe và tư vấn cách khắc phục

Bước 2: Cử nhân viên cứu hộ đến kiểm tra và xem xét tình hình thực tế

Bước 3: Nếu hư hỏng nhẹ, nhân viên tiến hành xử lý lưu động khắc phục ngay tại hiện trường các dịch vụ cơ bản như : thay lốp, vá vỏ, thay bánh xe ô tô. Câu, kích, sạch thay mới bình Acquy….

Bước 4: Nếu hư hỏng nặng, điều động xe chuyên dụng để cẩu, kéo phương tiện về trung tâm sửa chữa Garage Phong để tiếp tục xử lý.

Bước 5: Trao trả xe cho khách hàng, tiến hành các thủ tục thanh toán. ” Số điện thoại cứu hộ ô tô gần nhất – 0948.112.112 “

Tiêu chí cứu hộ ô tô của 

+ Không quản ngại đường xa

+ Không quản ngại thời tiết

+ Không quản ngại thời gian

+ Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, tận tâm, chuyên nghiệp

+ Dịch vụ sửa ô tô lưu động của chúng tôi hoàn toàn

+ Tự tin có khả năng khắc phục mọi vấn đề hỏng hóc cho xe ô tô của bạn

+ Sự tư vấn tận tâm, chu đáo, ân cần

+ Tốc độ phục vụ nhanh chóng, liên tục 24/7

+ Dịch vụ sửa chữa hoàn hảo  

Lý do khách hàng tin tưởng và lựa chọn Vận Tải Sóng Thần`

Trong suốt những năm qua với chất lượng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên luôn tâm huyết, đam mê cùng giá cả luôn cạnh tranh nhất, chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ cứu hộ ô tô Ngày một trưởng thành, lớn mạnh và hoàn thiện hơn nữa để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, chúng tôi tự tin là sự lựa chọn tuyệt  vời của bạn khi sử dụng dịch vụ của Vận Tải Sóng Thần.

Đến với chúng tôi khách hàng sẽ luôn luôn an tâm nhất bởi giá trị chúng tôi mang lại:

Chúng tôi có chiều sâu kinh nghiệm và lành nghề. Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra điều đó khi gọi điện hỏi nhân viên cứu hộ tư vấn trước hoặc khi nhân viên qua cứu hộ. Chúng tôi sử dụng các phương tiện, thiết bị cứu hộ đa dạng các chủng loại,  Đặc biệt trên xe cứu hộ đều được trang bị các thiết bị phòng cháy chữa cháy, bình CO2,… Nhằm đảm bảo an toàn cho xe của khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển.

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự và trung thực.

Một đơn vị cứu hộ ô tô, không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn luôn đặt cao đạo đức nghề nghiệp.Thực hiện công việc cứu hộ nhanh chóng, không làm ảnh hướng đến thời gian quý báu của khách hàng. Báo giá trước khi cứu hộ, báo thêm chi phí phát sinh nếu có. Một trong những vấn đề cần thực sự minh bạch đó là tài chính, là chi phí.

Nếu là đơn vị uy tín chắc chắn sẽ báo giá cứu hộ ô tô chính xác, tương xứng với vị trí phương tiện đang gặp sự cố. Bảng giá cứu hộ ô tô cạnh tranh nhất trên thị trường, điều này Vận Tải Sóng Thần có thể đảm bảo. Dịch vụ hậu mãi uy tín chất lượng đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.  

Cứu hộ ô tô gần nhất | Dịch vụ cứu hộ ô tô nhanh chóng | đến ngay Vận Tải Sóng Thần

Đến với Vận Tải Sóng Thần, bạn sẽ nhận được

+ Bên cạnh đó là mức giá dịch vụ tốt nhất hiện nay. Bởi lẽ, tại Vận Tải Sóng Thần, chúng tôi áp dụng chính sách thương lượng giá.

+ Với chính sách giá độc đáo này, chính khách hàng sẽ là người đưa ra mức giá mà mình hài lòng nhất để thương lượng với nhà cung cấp dịch vụ.

Nhờ vậy, giá dịch vụ cứu hộ ô tô trở nên linh hoạt, góp phần tối ưu hóa lợi ích cho từng khách hàng.

Một dịch vụ hoàn hảo, một mức giá tuyệt vời hãy gọi ngay cho Vận Tải Sóng Thần 0948.112.112 luôn để chăm sóc tốt nhất cho chiếc ô tô của bạn

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Vận tải Sóng Thần

Địa Chỉ: Số 31 ngõ 94 phố Phạm Khắc Quảng,phường Giang Biên,quận Long Biên,thành phố Hà Nội

Địa Chỉ 2: Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0948.112.112

Gmail: cuuhosongthan@gmail.com